User Login

TipidCP.com is the premier forum and trading portal of the Filipino mobile phone enthusiasts. Got something to say, sell, or buy? Sign up for an account now. It's absolutely free!

Forum Topic

Powerbank or extra battery

• Im quite confused kung ano bibihin ko, nka android phone kasi ako and bb, tapos isang back up phone, regarding sa android phone ko, di ko alam if magpopowerbank ako or bibili ng extra battery. naka myphone 848 ako and if powerbank, ano yung brand na maganda or if battery, ano yung brand na maganda, salamt tcp :)
  • oh aking diyos. ito smartphone Xiaomi Mi2S hitsura kaya mainit ang ulo, at kaya mahal. ngunit ito ay ang pinaka-popular na telepono ng mundo. lahat ng aking mga kaibigan ay may isa.
    kung bakit ito ay kaya popular? kung ano ang tingin mo dito? i gustong bumili ng isa upang magkaroon ng isang try: <click here for link>
  • Hi. good day. im selling powerbanks from different manufacturers from usa,hongkong and malaysia.

i also offer the brand anker which is noted as the best powerbank in the world.

you can check the reviews about it on google. :)

hope you can visit my website www.icahonline.com so you can see what brands do we cater.

all are authentic and comes with warranty. :)
  • Parehong may advantages and disadvantages. Depende na lang sayo kung ano ang mas convenient sa way of life mo. Advantage ng extra battery is no dangling cables and no more waiting to fully charge the phone. Disadvantage is mabubugbog ang phone sa madalas na pag kalas at kabit. Advantage ng powerbank ay mas versatile dahil pwede ka mag charge ng ibang devices. Mas future proof din kasi kahit iba na ang phone mo, magagamit mo pa rin sya. Disadvantage is the dangling wires and waiting for the battery to be chared. Mas okay sakin ang ppowerbank.
  • To pamsilogs,

If you're more of a traveller, i suggest you use powerbank. Dahil paniguradong kailangan mo siya every time. Pero kung lagi ka namang nasa office, i think battery na lang ang palitan mo. Like what Pyk_Con said, it depends on sa way of life mo. On powerbanks, i suggest airborne tech powerbank. Branded, classy and authorized seller. Then if battery, maganda talaga yung mga samsung batteries eh. Long life kasi.
  • ^mga sir , nakabili na siguro yung TS. april 2013 pa yung post hehe

Browse Items

Search TipidCP

New Items for Sale

New Want to Buys

Active Items for Sale

Active Want to Buys