User Login

TipidCP.com is the premier forum and trading portal of the Filipino mobile phone enthusiasts. Got something to say, sell, or buy? Sign up for an account now. It's absolutely free!

Forum Topic

CM Titan not connecting to Playstore

• i need help guys, nag-install kasi ako ng lcd density modder then change my dpi to 190, okay siya at first, nagkaroon din ako ng compatibility issues kaya install na lang ako ng apps thru astro and apks but then suddenly hindi na gumagana playstore and hindi na maka-connect. madalas din crashes ng mga apps. i already change back the dpi to 240 and formatted and restored/reset the phone pero ganun pa rin.

ang nakalagay sa phone is, couldnt sign-in and establish a reliable connection, this could be temporary problem or your android device may not be provisioned for data services.

what to do mga amigos? please help.
  • up
  • dahil sa dpi.. go to settings>application> all> hanapin mo si google play store ( clear data mo ) then and google services ( clear data mo na rin ) . kaysa gumawa ka ng thread must google search muna.
  • thanks sa reply, bago pa ako gumawa ng thread, i already tried clearing playstore app data and cache but to no avail. nagsubok na din ako mag-install ng different versions ng playstore, same issue, i cant sign in. i even restored the orig playstore ng titan using titanium backup. google pa. hays!
  • na solve na ba sir? same problem kahit anong gawin ganun padin

Browse Items

Search TipidCP

New Want to Buys

Active Items for Sale

Active Want to Buys